Giảm giá!
Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.comBộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com

Bộ 2 vợt cầu lông 57268

Giá Bán: 120.000
Giá Sỉ: 65.000

Số lượngGiá
1 - 9₫65.000 ( Selling price )
10 - 30₫64.000 ( Selling price )
Đặt hàng KHÔNG CẦN ĐĂNG KÍ ĐĂNG NHẬP, chỉ cần click vào thêm giỏ hàng và điền thông tin khách hàng. Khách mua SLL vui lòng add Zalo. Tổng kho chỉ bán sỉ, quý khách vui lòng đặt đơn từ 500k
Nếu quý khách chưa xem được giá, vui lòng chat với Tổng Kho qua hai kênh dưới đây hoặc Đăng Ký Nhận Báo Giá TẠI ĐÂY
Chat Facebook Chat Zalo

Mô tả

Môn cầu lông là bộ môn thể thao đòi hỏi rất nhiều về thể lực, khả năng quan sát và tư duy. Do vậy đây là môn thể thao giúp ích rất nhiều cho trẻ nhỏ phát triển thể chất và sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ. Việc lựa chọn cho bé một chiếc vợt cầu lông sao cho phù hợp với độ tuổi và chiều cao của bé cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Bài viết này hãy cùng HVshop tìm hiểu về những lợi ích của bộ môn thể thao cầu lông, cách chọn cho bé một cây vợt cầu lông trẻ em sao cho phù hợp nhất và Top 10 những cây vợt cầu lông trẻ em tốt nhất nhé!
Lợi ích của môn thể thao cầu lông đối với trẻ em
Cầu lông mang lại rất nhiều lợi ích với sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ và được đưa vào chương trình giáo dục thể chất của nhiều trường học.

Giúp trẻ cải thiện thể chất, chiều cao hay sức đề kháng
– Môn cầu lông đòi người chơi phải có thể lực tốt và bền bỉ. Khi chơi cầu lông bé phải vận động và di chuyển trên sân rất nhiều, từ đó tiêu hao nhiều năng lượng giúp bé có được vóc dáng tuyệt vời.
– Khi chơi cầu lông bé phải kết hợp rất nhiều kĩ thuật như bật nhảy hay bước dài nên giúp bé cải thiện chiều cao rất đáng kể.
Cầu lông cũng mang lại nhiều lợi ích đối với tim mạch và khả năng hô hấp của trẻ. Luyện tập thường xuyên thể tích phổi của bé sẽ được cải thiện.
– Thêm vào đó, trong quá trình bé rèn luyện bộ môn cầu lông, các nhóm cơ như chân, bụng và cánh tay của bé sẽ phải hoạt động liên tục. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp các nhóm cơ này phát triển và càng ngày càng khỏe mạnh hơn.

Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com Bộ 2 vợt cầu lông 57268 - tongkhothienan.com

Rate this product
Tổng kho Thiên An
Kết nối

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ 2 vợt cầu lông 57268”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm

Đăng ký tư vấn miễn phí